Thứ Sáu, 5 tháng 5, 2017

Câu chuyện ấn tượng về nhãn hiệu nội thất BoConcept

Tags

Bất nhắc là ai, ví như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều với chung 1 cảm nhận: Rất Đẹp!


khiến sao từ quả bóng tenis phát triển thành dòng ghế đã thành biểu tượng? một loại ghế vô tiền khoáng hậu mà ai cũng phải chú ý và thử mình 1 lần để được lưu giữ phút chốc chậm triển khai . Imola, như bao bề ngoài khách của BoConcept, đều hình thành trong khoảng những tạo dáng của thực tại, giống như các dòng lá là cảm hứng cho Karim rasid tạo nên bộ sưu tập Otawa.

BoConcept được ra đời trong khoảng 1952 tại quê hương của các bắt mắt nội thất nổi trội như Scandinavian. Người Bắc Âu, luôn là vây, kiên cố và giản đơn nhưng rất tinh tế. Người sáng lập, Mr Kim Mohol, xuất thân là một người thợ tủ đóng giày nhưng với tầm nhìn sâu rộng về kinh doanh, giá trị và tinh thần của người sáng lập được tiếp bước bởi người con ưu tú, đã biến BoConcept thành nhãn hiệu toàn cầu. tới bây giờ, BoConcept đã vững mạnh khắp Châu âu, châu Mỹ và Châu Á mang hơn 260 cửa hàng trên hơn 60  đất nước.


Bất kể là ai, nếu như đã từng bước vào showroom của BoConcept, đều sở hữu chung một cảm nhận “ Rất Đẹp”, mỗi sản phẩm đều trở nên nổi bật hơn trong một đại quát không gian kết hợp , như vỗn dĩ đã thuộc về chính nó. Cảm giác như thuận lợi bê nguyên về cho ngôi nhà của mình. hầu hết toát lên sự chỉnh chu, chi tiết và tinh giảm nhất.mang mấy ai sắm nội thất nhớ nổi chiếc tên sản phẩm khi mình mua? Ngoài nhãn hiệu, rất ít, thực thụ rất ít. Thay vì khiến quá phổ biến sản phẩm, BoConcept tập trung vào từng sản phẩm, từng bề ngoài để biến nó thành 1 sản phẩm hoàn hỏa nhất, và tạo nên ấn tượng tới nỗi khách hàng tiện dụng nhớ tới chiếc bàn ăn thông minh Milano T013, hay mẫu sofa êm ái Mezzo..

mẫu mã khác biệt nhưng luôn nằm trong một khái quát chung, điều này đạt được là do BoConcept đã hơp tác với phần lớn nhà thiết kế hàng đầu toàn cầu như Karim Rasid, Nendo… trong mỗi thiêt kế là một câu chuyện đẹp trong khoảng cuộc sống. Sự thông minh đều hướng đến tạo ra các sản phẩm đẹp, luôn tiện nghi cho lối sống tỉnh thành .

Tại Việt Nam, BoConcept đã lớn mạnh hệ thống thành 4 showroom vượt bậc tại 2 TP to là Hà Nội và Tp.HCM. Và phát triển thành ngôi sao trong ngành nghề nội thất hiện giờ, BoConcept luôn là sự để ý bởi luôn nắm giữ những xu hướng mới. không hề thuần tuý mà mỗi khi BoConcept ra 1 cuốn catalogue mới lại được số đông nhà kiến trúc sư, mẫu mã nội thất, Cả nhà săn đón.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon