Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu cho nhà an khang, hạnh phúc

Tags

Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Sửu, phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Sửu, phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Sửu, phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Sửu và Đinh Sửu.

Bây giờ quan điểm về phòng ngủ được trú trọng hơn ko chỉ ở sự tha hồ, dễ ngủ mà nó còn là sự nhân tiện nghi, và cần phải có hợp phong thủy để đem lại tài lộc an khang và hạnh phúc cho mỗi nhà. vì vậy, khi vun đắp phòng ngủ người ta cần quan tâm tới rộng rãi vấn đề trong khoảng phương hướng, cách xếp đặt sao đẹp và rẻ nhất.


Sở hữu chủ nhà tuổi Sửu với thể tham khảo: Phong thủy phong ngủ tuổi Sửu cho nhà an khang, hạnh phúc được san sẻ dưới đây dựa trên quan miện về tuổi mệnh phong thủy và luôn ghi nhớ luật lệ về hướng cho phòng ngủ là:
  • Phòng ngủ nên ưu tiên những hướng cát lợi: sinh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị.
  • hạn chế những hướng hung: Ngũ quỷ, Hoạ hại, Lục sát, Tuyệt mệnh.
Đối có các hướng xấu có để đặt công cụ trong nhà trừ giường ngủ như: tủ bàn điểm trang, tủ xống áo.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Sửu

1. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Ất Sửu

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ
:
chủ nhân tuổi Ất Sửu thuộc Tây tứ mệnh và hướng rẻ để xây dựng phòng ngủ, xác định hướng, vị trí đặt giường theo phong thủy Bát trạch là: Hướng Tây lợi sinh khí, hướng Đông Bắc lợi Thiên Y, hướng Tây Nam lợi Diên Niên và hướng Tây Bắc lợi Phục vị.

Đối mang các hướng: Đông Nam, Đông, Bắc và Nam là những hướng ko lợi mà có hại nên tuyển lựa làm phòng ngủ và sắp xếp mẫu mã đối có chủ phòng người tuổi Ất Sửu. những hướng này chủ về hại: Hoạ Hại, Ngũ quỷ, Lục sát và Tuyệt mệnh.

- Màu sắc phòng ngủ trong trang trí:

Theo quan niệm về tương sinh trong ngũ thành thì người mệnh Kim giả dụ kế hợp sở hữu mệnh Thổ sẽ ó rộng rãi sự vững mạnh. thành ra khi chọn màu sắc phòng ngủ chủ đạo từ sơn phòng đến rèn cửa và các thiết bị mang thể dựa vào quan hệ tương sinh hoặc tương lưỡng (Kim – Kim) để chọn màu và hạn chế tương khắc là mệnh Hỏa.

Cụ thể các màu hợp sở hữu gia chủ tuổi Ất Sửu là: Vàng, Nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tích cực cho người hành Kim hoặc hài hòa màu trắng, ánh kim. cùng lúc hạn chế màu đỏ, tím, hồng vì màu này thuộc hành Hỏa.

2. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Sửu

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ:

Người tuổi Đinh Sửu thuộc Đông tứ mệnh, quẻ mệnh Tốn Mộc nên theo Bát trạch thì những thế xấc định những hướng hợp, sinh lợi cho tuổi này cũng như hướng xấu nên tránh chọn đặt phòng, hướng phòng.

Hướng sinh lợi là: Hướng nhựa sống, Diên niên, Thiên Y và Phục vị gồm: Nam, Đông Nam, Bắc và Đông Bắc. Hướng sinh hại là:

Hướng Tây Nam; Tây, Đông Bắc và Tây Bắc bởi chứa điểm xấu: Họa hại, Tuyệt Mệnh, Lục sát và Ngũ Quỷ.

- Màu sắc phong thủy phòng ngủ

Bởi gia chủ tuổi Đinh Sửu nên thuộc mệnh Thủy theo ngũ hành thì tương sinh sẽ là Kim sinh Thủy nên màu sắc tương sinh là thấp nhất cho gia chủ. Hoặc với thể chọn màu của chính mệnh chậm tiến độ cũng rất tốt như: xanh đậm, xanh nước biển, đen hoặc màu trắng, ánh kim

giảm thiểu chọn những màu sơn thuộc hành Thổ vì tương khắc (Thổ khắc Thủy) như: màu sơn nhà mang màu vàng, cảm, nâu đất.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Đinh Sửu

3. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Tân Sửu

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ:

Gia chủ tuổi Tân Sửu có quẻ mệnh là Chấn – Mộc và thuộc Đông tứ mệnh nên những hướng thấp đối mang tuổi Tân Sửu sẽ là: Hướng Nam (Sinh Khí); hướng Đông Nam (Diên Niên); hướng Bắc (Thiên Y); hướng Đông (Phục Vị). song song, các hướng xấu là hướng Tây nam, Tây bắc, Đông Bắc và Tây.

Căn đề cập các hướng phải chăng để đặt phòng ngủ giường ngủ giúp bạn có 1 phòng ngủ vượng khí nhiều tài lộc và gia định viên mãn.

- Màu sắc phong thủy phòng ngủ

Về màu sắc của phòng ngủ tuổi Tân Sửu nên chọn các màu: vàng, nâu đất (màu hành Thổ) hoặc các màu đỏ, hồng tím (màu hành Hỏa) sẽ thấp vì tương sinh.

đồng thời giảm thiểu chọn những màu thuộc hành tương khắc là hành Mộc như xanh lá cây, xanh nhạt vì Ngũ hành cho rằng Mộc khắc Thổ.

4. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Sửu

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ:

Tuổi Kỷ Sửu thuộc Tây tứ mệnh và thep bát trạch nên chọn phòng thuộc các hướng thấp ở những hướng gồm: hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây Nam và hướng Tây sẽ rẻ.
song song tránh những hướng xấu vì với thể có Họa hại, Tuyệt mệnh, Lục sát hay Ngũ quỷ tới nhà gồm: Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

- Màu sắc phong thủy phòng ngủ

Gia chủ tuổi Kỷ Sửu theo quan điểm ngũ hành thì sẽ thuộc hành Hỏa và tương sinh có hành Hỏa là Mộc vì thế khi chọn mùa sắc phòng ngủ trong khoảng sơn phòng, rèn và đồ dung thì cũng nên chọn màu của mệnh tương sinh là mệnh mộc: màu xanh nhạt, xanh lá cây hoặc màu của mệnh là đỏ, hồng, tím.

cùng lúc giảm thiểu chọn màu xanh đậm, xanh nước biển, màu đen vì màu này thuộc hành Thủy vì Thủy khắc Hỏa không tốt cho gia chủ.


Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Kỷ Sửu

5. Xem phong thủy phòng ngủ tuổi Quý Sửu

- Hướng phòng, cửa phòng ngủ và giường ngủ:

mang tuổi Quý Sửu thuộc Đông tứ mệnh, ngũ hành mạng Mộc nên chọn hướng thấp cho phòng ngủ thuộc những hướng Đông, Đông Nam, Bắc, Nam. bên cạnh đó giảm thiểu bỏ các hướng xấu đối sở hữu tuổi này là: Đông Bắc, Tây, Tây Nam, Tây Bắc để tránh vận xui vào nhà.

- Màu sắc phong thủy phòng ngủ

Gia chủ tuổi Quý sửu theo ngũ hành tương sinh tương khắc thi mệnh Mộc của gia chủ tương sinh mang mệnh Thủy (Thủy sinh Mộc) và tương khắc sở hữu mệnh Kim (Kim khắc Mộc).

cho nên màu sắc thích hợp ngoài màu mệnh của gia chủ là xanh nhạt, xanh lá cây thì còn mang các màu hợp là xanh xanh đậm, xanh đen, xanh nước biển, đen.

những màu ko nên chọn làm cho màu sơn và màu rèm chủ đạo trong phòng là: trắng và trắng ánh kim.

Hi vọng những san sớt trên đây sẽ giúp Cả nhà với được phong thủy phong ngủ thật rẻ giúp tài lộc tràn về và gia định thịnh vượng, an khang.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon